เหรียญหลวงพ่อเปิ่นรุ่นแรก 19

วันนี้เรามาศึกษาเหรียญหลวงพ่อเปิ่นรุ่นแรก 19 กันดีกว่าครับ..









จะได้เป็นวัคซีนกันของเก็กันครับ..
เหรียญรุ่นแรกของท่านสวยๆเดี๋ยวนี้กว่า 3 หมื่นบาทแล้วนะครับสําหรับเนื้อทองแดงรมดํา
ถ้าเป็นเนื้อ นวะ ก็ แสนกว่าแล้วครับ...





รูปถ่ายแบบเต็มองค์ให้ดูกันชัดๆครับ...
แล้วเดี๋ยวผมจะชี้จุด ..ซึ่งจุดใดที่ของเก๊ทําไม่ได้...หรือของเก๊ไม่มี





ต่อมาเรามาดูขีดสีแดงที่ผมวงไว้นะครับ...



จุดที่1...ใบหูของท่าน จะมีเส้นขีดเกิน 
จุดที่2...สังเกตุตรงโคนหางเสือที่ผมวงไว้...จะมีเส้นวิ่ง 3-4 เส้น ไม่มีเก๊อย่างเดียว
จุดที่3...สังเกตุรอยคลื่น นะครับ...ต้องมีทุกเหรียญ
จุดที่4...ต้องมีตุ่มกลมๆ ต้องมีทุกเหรียญครับ
จุดที่5...ตัวอักษร จะไม่ติดกัน ถ้าติดกันก็เก๊อย่างเดียวครับ..
จุดที่6...เช่นเดียวกัน เส้นต้องขาด ไม่ติดกัน..

และจุดสุดท้ายถือว่าสําคัญที่สุด...




จากรูปใหญ่...ให้สังเกตุดีๆ จะเห็นเส้นวิ่งบางมากๆๆๆๆด้านขวามือขององค์พระ(หรือซ้ายมือของเรา)
จากขอบเหรียญ จะมีเส้นวิ่ง แบบบางมากๆๆๆๆๆๆๆๆมาที่กลางต้นแขนของท่าน...
ถ้าเห็นแบบชัดเจน ก็เก็อย่างเดียว หรือไม่มีเส้นนี้ก็เก๊..





Post a Comment

Previous Post Next Post